Thông báo đăng ký bổ sung vào học lớp 6 Tiếng Pháp

Thứ bảy - 10/08/2013 18:35

Giao lưu Tiếng Pháp

Giao lưu Tiếng Pháp
Toàn bộ 22 học sinh THCS Lê Lợi thi chuyên Pháp THPT Phan Bội Châu 2013 đều được nhận vào học trường Phan Bội Châu.
     Kỳ thi vào THPT chuyên Phan Bội Châu 7/2013 vừa qua trường THCS Lê Lợi có 22 em dự thi chuyên Pháp, có 17 em đậu chính thức, 5 em đậu dự bị và tất cả 22 em được Sở GD&ĐT Nghệ An quyết định nhận tất cả 22 em vào học trường Phan Bội Châu.
     Tại THCS Lê Lợi, từ lớp 6 đến lớp 9, khi vào lớp Tiếng Pháp, mỗi tuần học sinh được học 7 tiết Tiếng Pháp và 2 tiết học Toán - khoa học bằng Tiếng Pháp (song ngữ). Do vậy, học sinh hoàn hoàn đủ khả năng giao lưu trực tiếp với người Pháp, theo học lên chương trình bậc cao hơn bằng Tiếng Pháp tại Cộng hòa Pháp. Các bộ môn khác được học giống như các lớp khác. Các em còn được học 2 tiết Tiếng Anh/tuần (ngoại ngữ 2) để khi lên cấp 3 không theo Tiếng Pháp thì có thể học tiếp Tiếng Anh bình thường.
     Trường ưu tiên 1 cho lớp Tiếng Pháp, luôn bố trí những thầy cô dạy giỏi nhất các bộ môn cho lớp Tiếng Pháp nên các em được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội và kết quả học tập luôn là lớp tốt nhất nhì của khối lớp.
     Hiện nay, sau khi nhập học, học sinh và gia đình nào có nhu cầu cho con theo học lớp Tiếng Pháp thì trực tiếp gặp Ban giám hiệu đề xuất, nhà trường sẵn sàng giải quyết và có biện pháp hỗ trợ. Điều kiện:
- Học lực lớp 5 phải đạt loại Giỏi
- Gia đình phải cam kết nỗ lực đầu tư để khi chuyển vào lớp Tiếng Pháp đuổi kịp được các học sinh đã có học qua Tiếng Pháp ở bậc tiểu học.
    

Tác giả bài viết: Ban giám hiệu

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập200
  • Hôm nay17,465
  • Tháng hiện tại730,768
  • Tổng lượt truy cập23,350,876

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây