Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập các nhà trường phường Lê Lợi và Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường THCS Lê Lợi

Chủ nhật - 24/11/2013 09:59
Sáng 19/11/2013 Đảng ủy, UBND phường Lê Lợi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập các nhà trường phường Lê Lợi và Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường THCS Lê Lợi
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường THCS Lê Lợi
        Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên đã từng công tác tại Trường Phổ thông cơ sở Lê Lợi, Trường Mẫu giáo Lê Lợi trước đây và đang công tác tại Trường THCS Lê Lợi, Trường Tiểu học Lê Lợi hiện nay cùng đông đảo các đại biểu cấp thành phố, cấp phường, các khối dân cư đã đến xem Triển lãm quá trình phát triển, trưởng thành các nhà trường và dự Lễ kỷ niệm.
       Đội nghi thức Trường THCS Lê Lợi đã có màn biểu diễn Liên khúc trống kèn rất ấn tượng chào mừng các đại biểu.
       Giáo viên và học sinh hai trường THCS và Tiểu học Lê Lợi đã đem đến các quý vị đại biểu một chương trình văn nghệ chọn lọc, đặc sắc, chất lượng cao và đậm màu sắc truyền thống các nhà trường phường Lê Lợi.
       Bác Trần Xuân Ngọc - Phó bi thư đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đã thay mặt đảng ủy, chính quyền địa phương đọc Diễn văn Lễ kỷ niệm. Diễn văn đã tổng kết quá trình hình thành, phát triển, trưởng thành và các thành tích nổi bật xuất sắc của các nhà trường phường Lê Lợi, tri ân và tôn vinh các cán bộ, giáo viên đã hết lòng vì thế hệ trẻ, đã được nhà nước tặng thưởng các danh hiệu cao quý. Diễn văn cũng nêu rõ sự cố gắng không mệt mỏi của đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Lê Lợi giành cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời khẳng định đảng bộ và chính quyền phường quyết tâm đầu tư mạnh mẽ để các nhà trường tiếp tục phát triển toàn diện, giữ vững thương hiệu, phường Lê Lợi giữ vững phường tiên tiến xuất sắc về giáo dục.
       Đại diện đảng ủy, chính quyền phường đã mời các thầy cô giáo là hiệu trưởng các trường THCS. Tiểu học, Mầm non đại diện cho lãnh đạo các nhà trường qua các thời kỳ lên khán đài trao hoa chúc mừng và tri ân sự đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo.
       Chị Thái Thị Thanh Hương đại diện cho các thế hệ học sinh cũ chúc mừng các nhà trường, gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo và chia sẻ những ký ức ngọt ngào tuổi học trò được yêu thương chăm sóc, tận tình chỉ bảo của các thầy cô.
       Em Nguyễn Thị Mai Anh - học sinh lớp 8E - Liên đội trưởng thay mặt toàn thể học sinh hai trường nói lên cảm xúc vinh dự tự hào được học tập, rèn luyện dưới mái trường Lê Lợi và hứa quyết tâm theo bước các lớp đàn anh cố gắng học giỏi, chăm ngoan tiếp tục làm rạng danh nhà trường, xứng đáng với truyền thống 30 năm của các nhà trường.
      Thầy Nguyễn Hồng Minh - Hiệu trưởng đầu tiên của trường PTCS Lê Lợi đã nêu lại ký ức về những ngày đầu gian khó dựng trường, nhặt những viên đá đầu tiên, lo chỗ học cho ngày khai giảng đầu tiên. Thầy cũng ôn lại những tháng ngày gian khó đó anh chị em giáo viên quan tâm, dùm bọc chia sẻ giúp nhau vượt qua cái đói rét, nghèo nàn cố gắng hết mình vì học sinh thân yêu, khởi nguồn hình thành những nét truyền thống tốt đẹp của trường Lê Lợi. Với tư cách Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Vinh - Chủ tịch HĐND thành phố Vinh, thay mặt Lãnh đạo thành phố đ/c biểu dương các thành tích xuất sắc mà các nhà trường đã đạt được, yêu cầu các trường và đảng bộ, chính quyền địa phương tiếp tục phấn đấu phát triển hơn nữa sự nghiệp giáo dục.
      Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Nghệ An, đ/c Nguyễn Hồng Minh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường THCS Lê Lợi, trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho Bác Trần Xuân Ngọc - Chủ tịch UBND phường Lê Lợi. Đ/c Lê Văn Long - Bí thư đảng ủy và đ/c Trần Xuân Ngọc - Chủ tịch UBND phường đã trao giấy khen, phần thưởng cho Trường Tiểu học và 8 thầy cô giáo của 2 trường đã có thành tích xuất sắc năm 2013. Cả hội trường đã vỗ tay nồng nhiệt chúc mừng phần thưởng cao quý dành cho các tập thê, cá nhân đã có thành tích xuất sắc về giáo dục.
    
Sau đây là một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập các nhà trường phường Lê Lợi

 
Đông đảo các thế hệ CBGVNV và đại biểu
các ngành, các cấp đến dự lễ
Đ/c Nguyễn Hồng Minh - Chủ tịch HĐND thành phố
và các đại biểu cấp thành phố về dự lễ
Các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên
các nhà trường Lê Lợi về dự lễ
Đại biểu các nhà trường trên địa bàn phường,
đại biểu cơ quan phường và các khối dân cư về dự lễ
Liên khúc trống kèn do đội nghi lễ trường THCS Lê Lợi
biểu diễn chào đón các đại biểu
Hát múa "Tự hào nhà giáo Việt Nam" do
các cô giáo Trường Tiểu học Lê Lợi biểu diễn
Hát múa "Tự hào nhà giáo Việt Nam" do
các cô giáo Trường Tiểu học Lê Lợi biểu diễn
Hát múa "Một đời vì nghĩa cả" do tập thể
giáo viên và học sinh Trường THCS Lê Lợi biểu diễn
Hát múa "Một đời vì nghĩa cả" do tập thể
giáo viên và học sinh Trường THCS Lê Lợi biểu diễn
Hát múa liên khúc "Bông hoa Lê Lợi"
do đội văn nghệ học sinh Trường THCS Lê Lợi biểu diễn
 
Hát múa liên khúc "Bông hoa Lê Lợi"
do đội văn nghệ học sinh Trường THCS Lê Lợi biểu diễn
Bác Trần Xuân Ngọc - Chủ tịch UBND phường
thay mặt đảng ủy, chính quyền phường đọc Diễn văn
kỷ niệm 30 năm thành lập các nhà trường phường Lê Lợi
Trao hoa chúc mừng và tri ân các thế hệ thầy cô giáo cho
các thế hệ hiệu trưởng đại diện cho các nhà trường Lê Lợi
Chị Thái Thị Thanh Hương thay mặt các thế hệ học sinh cũ chúc mừng, nói lời tri ân và chia sẻ những ký ức học trò
 
Em Nguyễn Thị Mai Anh - Liên đội trưởng THCS Lê Lợi đại diện học sinh 2 trường chúc mừng các thầy cô và hứa cố gắng học giỏi, chăm ngoan tiếp nối truyền thống tốt đẹp Thầy Nguyễn Hồng Minh chia sẻ ký ức những ngày đầu gian khó và dặn dò các nhà trường, địa phương nhiệm vụ phát triển giáo dục trên địa bàn.
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
cho Trường THCS Lê Lợi
Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục
cho Bác Trần Xuân Ngọc
Trao giấy khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc
trong các nhà trường năm 2013
Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường và các thế hệ
lãnh đạo các nhà trường Lê Lợi bên nhau trong lễ kỷ niệm

Tác giả bài viết: TS. Võ Hoàng Ngọc - Hiệu trưởng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 17 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 17 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập130
  • Hôm nay10,541
  • Tháng hiện tại723,844
  • Tổng lượt truy cập23,343,952

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây