Hội hữu nghị Bỉ - Việt tặng quà và phần thưởng cho học sinh THCS Lê Lợi

Thứ tư - 02/10/2013 18:32

Nhận phần thưởng của Hội hữu nghị Bỉ - Việt

Nhận phần thưởng của Hội hữu nghị Bỉ - Việt
Chiều 12/9/2013 TS. Đoàn Văn Nam - Phó chủ tịch và bác Ngô Đăng Mười - Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An đã đến trao quà và phần thưởng của Hội hữu nghị Bỉ - Việt dành cho THCS Lê Lợi.
            THCS Lê Lợi là trường có truyền thống dạy tốt học tốt. Các lớp Tiếng Pháp được nhà trường ưu tiên đầu tư và luôn đạt các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Không những vậy, học sinh THCS Lê Lợi, nhất là các lớp Tiếng Pháp đã thực hiện tốt nhiệm vụ đón tiếp, giao lưu với các đoàn khách quốc tế đến từ Cộng hòa Pháp. Nhà trường và các em đã góp phần tích cực vào công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh nhà, được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An ghi nhận.
            Nhân dịp khai giảng năm học 2013 - 2014, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An quan tâm, tạo điều kiện đã giành cho nhà trường và các em học sinh món quà đặc biệt của Hội hữu nghị Bỉ - Việt. Quà tặng gồm 1 bộ máy vi tính Samsung và 20 suất phần thưởng cho học sinh xuất sắc mỗi suất 250 000 đ. 
           Chiều 12/9/2013 TS. Đoàn Văn Nam - Phó chủ tịch và bác Ngô Đăng Mười - Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An đã đến trao quà tại trường. Đông đảo học sinh đại diện cho các lớp và các thầy cô đã đến tham dự lễ trao quà.
           Sau bài phát biểu của TS Võ Hoàng Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường, bác Ngô Đăng Mười đã đọc quyết định của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An tặng quà cho nhà trường và quyết định thưởng 20 học sinh có thành tích xuất sắc.
          TS Đoàn Văn Nam và bác Ngô Đăng Mười đã tận tay trao quà của Hội hữu nghị Bỉ - Việt. TS Võ Hoàng Ngọc - Hiệu trưởng đã thay mặt nhà trường nhận bộ máy vi tính, 12 học sinh các lớp Tiếng Pháp vừa học giỏi vừa tích cực tham gia các hoạt động đối ngoại nhân dân cho tỉnh nhà và 8 học sinh vượt khó học giỏi đã lên nhận 20 phần thưởng trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của cả hội trường.
          Thầy Ngọc đã thay mặt nhà trường cảm ơn Hội hữu nghị Bỉ - Việt và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An, tuyên bố dành bộ máy vi tính trang bị cho phòng học Tiếng Pháp. Thầy và trò rất vui mừng và hứa với các bác đại diện cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An, sẽ cố gắng dạy học tốt, tích cực trong các hoạt động đối ngoại của tỉnh nhà, thắt chặt hơn nữa các quan hệ quốc tế với Công hòa Pháp, với Vương quốc Bỉ nhằm phục vụ công cuộc phát triển đất nước. 
Rất đông học sinh, giáo viên đến dự lễ trao quà TS Đoàn Văn Nam - PCT và bác Ngô Đăng Mười - TTK
đại diện cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An
Cô Thu Hà - TPT Đội giới thiệu chương trình TS Võ Hoàng Ngọc khai mạc và nêu nội dung và
ý  nghĩa lễ tặng quà của Hội hữ nghị Bỉ - Việt
Bác Ngô Đăng Mười - Tổng thư ký LHCTCHN Nghệ An
đọc quyết định tặng quà và phần thưởng
TS Đoàn Văn Nam - Phó chủ tịch LHCTCHN Nghệ An
trao 1 bộ máy vi tính cho nhà trường
TS Đoàn Văn Nam và bác Ngô Đăng Mười trao phần thưởng cho 12 học sinh Tiếng Pháp có nhiều đóng góp cho công tác đối ngoại và 8 học sinh vượt khó học giỏi Toàn thể thầy cô giáo và học sinh đã vỗ tay nhiệt liệt
hoan nghênh món quà của Hội hữu nghị Bỉ - Việt

Tác giả bài viết: TS. Võ Hoàng Ngọc - Hiệu trưởng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập190
  • Hôm nay7,371
  • Tháng hiện tại720,674
  • Tổng lượt truy cập23,340,782

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây