Trường THCS Lê Lợi quyên góp đợt 2 ủng hộ THCS Đôn Phục, Con Cuông

Thứ bảy - 28/09/2013 16:03

Nhận quà ủng hộ

Nhận quà ủng hộ
THCS Đôn Phục, Con Cuông là trường vùng cao, 164/166 học sinh là con em các dân tộc ít người, trường còn quá khó khăn, các em đang rất cần sách, vở, đồ dùng học tập. Với tinh thần chung tay nâng bước những trò nghèo. Trường THCS Lê Lợi tiếp tục phát động quyên góp đợt 2 để ủng hộ THCS Đôn Phục.
     

Thư ngỏ của trường THCS Đôn Phục, Con Cuông, Nghệ An
                                                                Đôn Phục , ngày 03 tháng 9 năm 2013
 
         Kính gửi : BGH, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Lê Lợi, thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
           
             Trước hết thay mặt cho cán bộ giáo viên các bậc phụ huynh , các em học sinh trường THCS Đôn Phục huyện Con Cuông xin gửi tới ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh quý trường lời chúc sức khỏe và thực hiện nhiệm vụ năm học thành công rực rỡ.
            Trường THCS Đôn Phục chúng tôi là trường miền núi vùng sâu vùng xa của huyện miền núi Con Cuông. Trường đóng trên địa bàn xã Đôn Phục là một xã nghèo của huyện tỷ lệ hộ nghèo trên 50% dân số. Trường có 7 lớp với 166 học sinh trong đó chỉ có 2 học sinh là người Kinh. Số còn lại là con em đồng bào dân tộc Thái. Trong những năm qua trường đã có nhiều cố gắng cải thiện bộ mặt nhà trường để đáp ứng nhu cầu dạy học của GV và học sinh. Các kết quả đó đã được lãnh đạo phòng GD&ĐT Con Cuông , UBND huyện Con cuông ghi nhận và được nhân dân địa phương tin tưởng.
            Tuy nhiên sự đổi mới về cơ sở vật chất của một trường vùng sâu vùng xa ở một xã nghèo không thể đáp ứng yêu cầu chung . Nhất là sự thiếu thốn về trang thiết bị cho một thư viện trường học cấp THCS . Đa phần phụ huynh phó mặc nhà trường. Kinh phí trên cấp có hạn, sự đóng góp của PHHS không đáng kể nhà trường hết sức khó khăn trong việc mua sắm SGK, sách tham khảo, sách đọc cho học sinh.
            Được biết trong những năm qua quý trường  thông qua tổ chức Đoàn , Đội đã làm tốt phong trào ủng hộ, hỗ trợ tiếp sức cho các bạn học sinh miền núi ; Đó là những cuốn sách , đồ dùng , áo quần có thể đã qua sử dụng nhưng vẫn còn giá trị. Ở đâu đó có thể nó không còn giá trị nhưng đối với học sinh con em đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa vẫn còn quý giá. Với lòng mong muốn được sự chia sẻ - BGH, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trường THCS Đôn Phục thiết tha đề nghị  ban lãnh đạo , Liên đội trường phát động phong trào quyên góp các vật phẩm trên hỗ trợ chia sẻ cho học sinh nhà trường chúng tôi để nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm học hiệu quả hơn. Mọi sự đóng góp hỗ trợ của quý trường dù ít, dù nhiều chắc chắn là nguồn động viên to lớn cho thầy trò nhà trường phấn khởi bước vào năm học mới.
        Rất mong sự quan tâm chia sẻ của quý trường.
 
                                        T/M BLĐ                                                T/M HỘI PHHS
           HIỆU TRƯỞNG                              CT CĐ                      HỘI TRƯỞNG
           Phan Văn Liêu                          Phan Công Thảo          Lang Vi Lai

Cổng trường THCS Đôn Phục Sân trường THCS Đôn Phục
Học sinh THCS Đôn Phục Một lớp học THCS Đôn Phục
Thư viện THCS Đôn Phục Nhà để xe đạp THCS Đôn Phục


THCS LÊ LỢI VẬN ĐỘNG QUYÊN GÓP ĐỢT 2 ỦNG HỘ THCS ĐÔN PHỤC, CON CUÔNG

     Hưởng ứng chương trình "Tiếp sức tới trường" của tỉnh Nghệ An phát động, tháng 8/2013 trường THCS Lê Lợi đã quyên góp được rất nhiều sách, vở, đồ dùng học tập với tổng trị giá ước khoảng 27 triệu đồng. Nhà trường đã đến ủng hộ trực tiêp cho học sinh THCS Hưng Hòa, TP Vinh, đã gửi Đài phát thanh truyền hình Nghệ An chuyển đi ủng hộ cho học sinh các huyện miền núi cao. Tháng 9/2013, thầy Phan Văn Liêu - Hiệu trưởng và Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Đôn Phục, Con Cuông gửi đề nghị thầy và trò THCS Lê Lợi giúp đỡ học sinh trên đó. THCS Đôn Phục, Con Cuông là trường vùng cao, 164/166 học sinh là con em các dân tộc ít người, trường còn quá khó khăn, các em đang rất cần sách, vở, đồ dùng học tập. Với tinh thần chung tay nâng bước những trò nghèo. Trường THCS Lê Lợi tiếp tục phát động quyên góp đợt 2 để ủng hộ THCS Đôn Phục. Các em học sinh ủng hộ nốt số sách giáo khoa cũ lẻ bộ còn lại, thêm một ít vở và đồ dùng học tập. Chung tay lần này còn có các thầy giáo cô giáo trong toàn trường. Các thầy cô giáo ủng hộ tiền được hơn 4 triệu đồng mua vở học sinh, bút, khăn đỏ, mũ ca lô.  Số lượng quyên góp ủng hộ được đợt 2 gồm có: Sách giáo khoa cũ 694 cuốn. Vở học sinh 500 quyển. Gần 600 cái bút và thước kẻ. 02 cái cặp và hơn 200 khăn quàng đỏ và mũ ca lô. Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2013 nhà trường đã chuyển toàn bộ sách, vở, đồ dùng học tập lên với các em trường THCS Đôn Phục, huyện Con Cuông. Hy vọng sự chia sẻ của giáo viên và học sinh trường THCS Lê Lợi thành phố Vinh sẽ là một nguồn động viên, giúp các em vượt qua những thiếu thốn khó khăn trong học tập.


Đội viên THCS Lê Lợi phân loại SGK đã quyên góp Đội viên THCS Lê Lợi phân loại SGK đã quyên góp
Cô và trò đóng bao SGK và vở quyên góp được Đội viên chuyển SGK, vở ủng hộ từ phòng Liên đội
Chuyển lên xe gửi đi Con Cuông cho THCS Đôn Phục Chuyển lên xe gửi đi Con Cuông cho THCS Đôn Phục


HỌC SINH THCS ĐÔN PHỤC NHẬN QUÀ HỖ TRỢ CỦA THCS LÊ LỢI
         
        Ngày 25/9/2013 trường THCS Đôn Phục – Con Cuông tổ chức lễ nhận quà hỗ trợ cho học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn. Gói quà của Trường THCS Lê Lợi – TP Vinh gửi tặng bao gồm: 694 quyển SGK; 500 quyển vở học sinh; 300 chiếc bút; 160 khăn quàng đỏ; cùng với cặp sách và các đồ dùng học tập khác. Tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.
       Trường THCS Đôn Phục là trường vùng sâu, vùng xa của Huyện miền núi Con Cuông – Nghệ An. Trường có 7 lớp với hơn 160 học sinh, đều là con em đồng bào dân tộc Thái. Tỷ lệ HS thuộc diện hộ nghèo khá cao hơn 55%. Sự hỗ trợ của các bạn học sinh trường Lê Lợi rất có ý nghĩa và động viên khích lệ học sinh trường rất nhiều.
       Trong lễ nhận quà học sinh Lang Thị Nữ - Liên đội trưởng thay mặt cho các bạn học sinh trong trường xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến thầy cô và các bạn học sinh trường THCS Lê Lợi. Tận tay nhận quà các học sinh trong trường hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, của các thầy giáo trong trường và sự tin tưởng, chia sẻ của các thầy cô và của các bạn học sinh trường THCS Lê Lợi - Thành phố Vinh.
                
Hiệu trưởng trường THCS Đôn Phục
               Phan Văn Liêu

Bản ghi ngoài các bao bì KSG, vở ủng hộ THCS Đôn Phục Bản ghi ngoài thùng dụng cụ ủng hộ THCS Đôn Phục
Liên đội trưởng Lang Thị Nữ đọc lời cảm ơn Phấn khởi nhận SGK và vở các bạn THCS Lê Lợi ủng hộ
Phấn khởi nhận SGK và vở các bạn THCS Lê Lợi ủng hộ Phấn khởi nhận SGK và vở các bạn THCS Lê Lợi ủng hộ
































































Tác giả bài viết: Ban giám hiệu

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay7,849
  • Tháng hiện tại721,152
  • Tổng lượt truy cập23,341,260

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây