Tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Lê Lợi

Thứ sáu - 06/09/2013 15:40
Hoà chung không khí náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5 tháng 9, trường THCS Lê Lợi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014.
         Mới hơn 6 giờ sáng, không khí khai giảng đã tràn ngập trên những ngả đường đến trường. Cổng trường tấp nập những người và xe. Sân trường rực rỡ cờ, hoa, biểu ngữ và tràn ngập âm vang của những ca khúc mùa thu tựu trường. Tiết trời rất đặc trưng của sáng mùa thu làm cho không khí hân hoan, náo nức của ngày lễ như càng được nhân lên bội phần.
        Về dự buổi lễ, có bác Trần Văn Lập, Ủy viên Ban thường vụ Thành uỷ Vinh cùng đông đảo đại diện đảng, chính quyền và các đoàn thể địa phương.
       Đúng 7 giờ, buổi lễ chính thức được bắt đầu.
       Sau phần nghi lễ và chào mừng đại biểu trang trọng là màn chào đón các em học sinh lớp 6. Trên nền bản nhạc vui Chào người bạn mới đến, các em học sinh lớp 9 ôm hoa dẫn các em học sinh lớp 6 ngoài cổng từ từ tiến vào sân trường trong tiếng vỗ tay chào đón của tất cả các đại biểu, các thầy cô giáo và học sinh các lớp anh chị. Màn chào đón hết sức ấn tượng đã đem lại nhiều cảm xúc cho tất cả những người tham dự, chứng kiến.
      Toàn trường đã nghiêm trang lắng nghe Thư của Chủ tịch nước. Diễn văn khai giảng và tiếng trống khai trường của thầy giáo Hiệu trưởng - TS. Võ Hoàng Ngọc đã khiến sân trường như trào dâng sức sống mới, rạo rực, hân hoan.
      Em Nguyễn Minh Ngọc vừa phát biểu cảm xúc bỡ ngỡ, tự hào của một học sinh lớp 6 mới bước vào trường, vừa thay mặt cho tất cả học sinh hứa quyết tâm phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt xứng đáng với truyền thống nhà trường. Đại diện các thầy cô giáo và các lớp học sinh đã lên lễ đài cùng ký cam kết thi đua trước sự chứng kiến của toàn trường.
      Sau khi thay mặt Đảng và Chính quyền căn dặn thầy và trò, bác Trần Viết Lập đã cùng với thầy hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng cô giáo Tổng phụ trách Đội đoạt giải Cánh én hồng 2013 và trao quà hỗ trợ động viên cho 8 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất. 
      Phần Lễ đã diễn ra long trọng mà ấm áp, nhẹ nhàng mà tràn đầy khí thế quyết tâm, là sự hứa hẹn một năm học với những thành công tốt đẹp của thầy trò trường THCS Lê Lợi.
      Phần Hội rộn ràng với chương trình văn nghệ của các em học sinh và sôi động với màn kéo co của học trò lớp 9. Lời ca có trời thu trong xanh, có âm vang tiếng trống trường giục giã làm rộn lên cảm xúc tinh khôi của tuổi thần tiên… Sự chung tay, sự nỗ lực hết mình trong tiếng hò reo cổ vũ sôi động của phần kéo co đã làm tan biến ranh giới của tuổi tác, của cô trò … Tất cả cùng hòa chung trong nhịp đập tưng bừng của ngày hội khai trường !
     Náo nức. Tưng bừng. Trang trọng. Ấm áp. Và khép lại trong niềm hân hoan, rạo rực, niềm xúc động hoà trộn trong cảm giác thân thương đến lạ... Dư âm đọng lại chính là hình ảnh các em. Các em đã làm nên sự thành công của buổi lễ. Tinh thần, tình cảm, ý thức trách nhiệm ... suốt cả buổi lễ, các em đã làm cho thầy cô vô cùng xúc động và hết sức tự hào ... Các em thật tuyệt vời !
     Một năm học mới lại bắt đầu với nhiều hứa hẹn tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng, cảm xúc ấn tượng của ngày khai trường sẽ cùng các em vun đắp những ước mơ, hoài bão và thôi thúc nhiệt huyết cống hiến của những người chèo đò đang oằn lưng chở nặng những chuyến khách trên dòng sông cuộc đời !
 
 
Đại biểu thành phố và phường về dự lễ Đón học sinh lớp 6 vào trường
Cờ và hoa rực rỡ sân trường Nghi lễ chào cờ
TS. Võ Hoàng Ngọc đánh trống khai trường Thầy và trò đã bước vào năm học mới
Bác Trần Viết Lập thay mặt cấp thành phố dặn dò thầy và trò Cô Mai Thị Tuyết Hạnh đọc lời hứa quyết tâm
Cùng ký cam kết thi đua Tặng hoa mừng Cô Tổng phụ trách đoạt giải Cánh én hồng
Bác Lập và Thầy Ngọc trao quà cho 8 học sinh nghèo Trao hoa chia tay thầy Hùng nghỉ hưu
Múa Cây đa quán dốc Song ca Mái trường của em
Nhảy Gangnam Style Đại biểu và học sinh sau bài hát múa Lê Lợi trường em
Tưng bừng với màn kéo co đầy hấp dẫn Toàn hội đồng sư phạm dự lễ khai giảng
   

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thương

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 119 trong 24 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 24 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập180
  • Hôm nay12,628
  • Tháng hiện tại725,931
  • Tổng lượt truy cập23,346,039

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây