Dấu ấn ngày xuân

Thứ bảy - 03/02/2018 10:26
Dấu ấn ngày xuân
Dấu ấn ngày xuân
Xuân đến rồi cờ hoa rực rỡ
Dâng lên người đảng của ta ơi!
Hòa không khí U23 chung kết
Phút thiêng liêng cầu thủ tựa anh hùng,
Lòng náo nức niềm vui trăm ngã
Đảng dẫn đường dấn bước ta đi,
Tình yêu Đảng lồng tình yêu bóng đá
Tự hào thay sắc áo màu cờ,
Tươi thắm mãi trái tim người Việt
Hát bài ca ơn Đảng vạn ngày xuân !


Mùa xuân từ khi ta có Đảng
 
             Đời người bắt bắt đầu từ mùa xuân, mùa xuân bắt đầu từ sự sống, sự sống luôn vận động sinh sôi và phát triển. Đảng ta cũng thế, cũng ra đời từ mùa xuân, luôn vận đọng và phát triển đã chèo lái con thuyền, đưa sự nghiệp cách mạng cách mạng Việt Nam đến bến bờ vinh quang.
            Mùa xuân năm 1930, Đảng cộng sản Việt Nam ra đời trong bối cảnh đất nước nô lệ, nhân dân lầm than, khổ cực, họa ngoại xâm nước mất nhà tan. Với tinh thần cách mạng, Đảng ta do Nguyễn Ái Quốc thành lập, lãnh đạo dân nhân tiến hành cuộc đấu tranhcách mạng, trường kì, gian khổ. Từ luận cương của Lê Nin người đã tìm thấy chân lí sáng ngời. chỉ có con đường CM vô sản mới đưa đất nước thoát khỏi cảnh lầm than.
          Đến nay, trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách, Đảng ta đã dành được những thành tựu to lớn trên con đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đất nước bước ra khỏi khủng hoảng kinh tế- xã hội, trở thành nước đang trên đà phát triển, có thu nhập trung bình, công tác xây dựng Đảng, nhà nước pháp quyền cả hệ thống chính trị được đẩy mạnh. Sức mạnh về mọi mặt của đất nước được nâng cao.
             Trong không khí nô nức mừng Đảng , mừng xuân 2018, hàng triệu con tim đang  hòa cùng nhịp đập, hướng về trận chung kết U23 - Lần đầu tiên trong lịch sử,  bóng đá Việt Nam ta đã vươn tầm châu lục. Đó không chỉ là niềm tự hào riêng của đất nước mà còn là niềm tin và sự hãnh diện chung cho cả Đông Nam Á. Đảng, nhà nước, nhân dân ta hân hoan trong niềm vui lớn vì màu cờ sắc áo…
            Xuân 2018 đã đến, với khí thế, niềm vui chiến thắng, với lòng quyết tâm cao, Đảng và nhà nước ta tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách HCM nhằm phát triển và bảo vệ vững chắc tổ quốc vì mục tiêu: “Dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh”. Với tư cách là mầm non tương lai của tổ quốc, để xứng đáng với công lao to lớn của Đảng, em xin hứa sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng, vâng lời Bác Hồ dạy để sau nay trở thành một công dân có ích cho xã hội, góp phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc  thân yêu !
 

Tác giả bài viết: Chi đội lớp 9M

Nguồn tin: Trường THCS Lê Lợi - TP Vinh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập41
  • Hôm nay3,923
  • Tháng hiện tại626,521
  • Tổng lượt truy cập24,282,250

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây