Diễn đàn SVTN Nghệ Tĩnh ở NEU cùng nhau giao lưu kết nối

Chủ nhật - 29/11/2020 10:36
Https://nghetinh.info/ là một diễn đàn đề đội SVNT đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh tại NEU cùng nhau giao lưu, kết nối, chia sẻ và quảng bá hình ảnh sức trẻ của con người Nghệ Tĩnh.

 

Giờ đây, đội Sinh viên tình nguyện (SVTN) Đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh – Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân có thể cập nhật thông tin, cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ, kết nối với nhau trực tiếp tại website https://nghetinh.info/. Để hiểu rõ hơn về chuyên trang này, hãy cùng khám phá chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về đội SVTN Đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh – Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân (NEU)

Đội SVTN đồng hương Nghệ Tĩnh tại NEU được biết tới là một trong những CLB của những sinh viên có quê ở Nghệ An và Hà Tĩnh đang theo học tại trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, cùng nhau kết nối với nhau. Thành viên trong đội đều là những sinh viên học tập xa nhà, cùng với lòng nhiệt huyết của sức trẻ, cùng tinh thần tình nguyện cháy bỏng luôn sẵn sàng cùng nhau góp sức để mang tới những giá trị tốt đẹp cho quê hương.

Đây được xem là mái nhà của những sinh viên Nghệ Tĩnh học tập tại NEU nói riêng, trên địa bàn Hà Nội nói chung. Đội ra đời với mong muốn mang tới môi trường để các thành viên có thể giảm bớt nỗi nhớ xa nhà, cũng như có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ, hỗ trợ với những con người cùng quê hương. Đồng thời, thông qua đó đội sẽ tổ chức các hoạt động thú vị để mang tới những giá trị tốt đẹp cho mảnh đất Nghệ Tĩnh, cùng như giúp các thành viên cùng nhau cống hiến, quảng bá hình ảnh quê hương, con người quê mình và kết nối với nhau hiệu quả nhất.

Hình ảnh đội SVTN đồng hương Nghệ Tĩnh tại NEU

Một số hoạt động nổi bật của đội SVTN đồng hương Nghệ Tĩnh tại NEU

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh tại NEU đã tổ chức rất nhiều hoạt động tình nguyện, cũng như ngoại khoá để mang tới những giá trị tốt đẹp cho đội, cho trường và quê hương. Có thể kể đến như chương trình Mùa hè Xanh, Sưởi ấm vùng cao, Tết ấm yêu thương,… Qua đó đội hỗ trợ được rất nhiều gia đình, hoàn cảnh gặp khó khăn, cũng như giúp các bạn trẻ có được hành trang bước vào đại học thuận lợi hơn.

Đồng thời, đội cũng tổ chức nhiều hoạt động cho các thành viên, nhất là trao những phần quà tới các thành viên có hoàn cảnh khó khăn, những hoạt động kết nối, vui chơi, ăn uống,… Qua đó nhằm gắn kết tinh thần đồng đội ngày càng bền bỉ, khăng khít hơn.

Đội tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Sự ra đời của chuyên trang https://nghetinh.info/

Thấu hiểu được nhu cầu cập nhật thông tin của các thành viên trong đội SVTN Nghệ Tĩnh tại NEU, chuyên trang Nghetinh.info đã ra đời. Đây được xem là kênh cập nhật tin tức online mà đội truyền thống của đội lập ra để các thành viên dễ dàng nắm bắt mọi thông tin của CLB, cũng như các hoạt động đã, đang và sắp diễn ra để mọi người nhanh chóng cập nhật.

Chuyên trang Nghetinh.info cập nhật thông tin hoạt động của nhóm

Đồng thời, Nghetinh.info cũng là một trong những diễn đàn để các thành viên trong đội kết nối, giao lưu, hỗ trợ và chia sẻ cùng nhau. Cũng như là kênh để mọi người bên ngoài có thể nắm bắt, tìm hiểu cũng như có thể cập nhật những thông tin của đội, có thể đăng ký tham gia hoặc giới thiệu tới nhiều bạn sinh viên, bạn trẻ cũng đang có nhu cầu kết nối với nhóm dễ dàng.

Khi có bất kỳ thông tin hoạt động nào của đội SVTN Nghệ Tĩnh tại NEU đều được cập nhật nhanh chóng tại Nghetinh.info. Từ thông tin về lịch trình hoạt động, các thông tin thành viên, tin tức về sự kiện, hoạt động đã, đang và sắp diễn ra,… Để qua đó giúp các thành viên, cũng như moi người dễ dàng cập nhật và nắm bắt hơn.

Chúng tôi tin chắc rằng, với những giá trị mà chuyên trang Nghetinh.info mang đến sẽ truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa tới các bạn trẻ. Qua đó có thể cùng nhau phát triển diễn đàn ngày một tốt đẹp và hiệu quả hơn.


 

Nguồn tin: thcsleloi-vinh.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập172
  • Hôm nay17,429
  • Tháng hiện tại733,503
  • Tổng lượt truy cập24,389,232

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây