Website Trường THCS Lê Lợi, Vinh, Nghệ An

https://thcsleloi-vinh.edu.vn


Một mùa xuân mới lại về

Một mùa xuân mới lại về
          Một mùa xuân mới lại về, người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước lại nhớ về ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu - Người đã đem lại cho dân tộc Việt Nam một mùa xuân ấm no, hạnh phúc. Trong không khí náo nức vui tươi, phấn khởi, chào năm mới xuân Mậu Tuất 2018, chi đội 7A làm bài một bài văn với chủ đề Mừng Đảng mừng Xuân. Mừng đất nước đổi mới -  Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Mậu Tuất 2018 !
          Mùa xuân đến, lòng người cũng rộn rã. Hòa cùng không khí đất trời, con người vào xuân, các bạn học sinh lớp 7A cũng muốn góp vào không khí xuân bài văn, thơ 
          Mùa xuân được ví như một nàng chúa xuân xinh đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho loài người. Đó là một món quà vô giá. Mùa đem tới sức sống mới cho vạn vật. Hơi ấm của mùa xuân lan toả khắp nơi, len qua từng chiếc lá, cành cây, ngọn cỏ. Hơi xuân lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay vào từng trang vở mỗi học sinh. Một năm mới đã đến với bao điều mới lạ, kính chúc thầy cô, các bạn học sinh có một mùa xuân vui vẻ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.
 
Mùa xuân !
Mùa xuân mang sắc cỏ hoa
Cho cây nảy lộc chân hào chào xuân.
Hoa đào hồng tựa bồ quân
Như đang e thẹn trước xuân sang mùa.
Mai vàng như ánh ban mai
Hoe vàng trước ngọn gió xuân trong lành.
Trong vườn quất chín đỏ cành
Nhị tươi hoa trắng long lanh rạng ngời.
Ra đường em ngắm em chơi
Nhìn hoa em thấy đất trời đầy xuân

Tác giả bài viết: Hồ Ngọc Trâm-7A

Nguồn tin: Trường THCS Lê Lợi - TP Vinh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây