Tản mạn cảm xúc mùa xuân đến

Chủ nhật - 25/01/2015 09:16
Thế là một mùa xuân nữa sắp sửa bước qua ngưỡng cửa thời gian ! Thời gian được học hành, vui chơi dưới mái trường THCS Lê Lợi thân thương đang cạn dần !
Lớp chúng mình rất rất vui !
Lớp chúng mình rất rất vui !
 Mùa xuân về từ những cơn mưa.
 Cơn mưa lây rây từng hạt bụi…
      Mừng một mùa xuân mới đã đến, mừng Đại hội chi bộ nhà trường, thay mặt các bạn học sinh chi đội 9D Trường THCS Lê Lợi em xin gửi vài dòng cảm xúc chân thành về thầy cô của chúng em, những người đang đưa những chuyến đò đầy vào xuân.
      Xuân đong đầy. Tết an khang. ...
      Mùa  xuân đến nô nức với  niềm vui và tiếng cười cùng với bao niềm mong đợi. Tết đến Đảng thêm một tuổi chúng em cũng trưởng thành hơn. Mới đó mà đã gần 4 năm chúng em được học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Lê Lợi… Yêu biết bao mái trường thân thương với nhiều kỉ niệm. Yêu những ngày được nghe tiếng thầy cô. Yêu cả những cơn thịnh nộ của thầy cô khi chúng em mắc lỗi… Yêu biết bao những nỗi vất vả vì những học trò nghỗ nghịch của cô thầy !...
       Thế là một mùa xuân nữa sắp sửa bước qua ngưỡng cửa thời gian ! Thời gian được học hành, vui chơi dưới mái trường THCS Lê Lợi thân thương đang cạn dần ! Bao kỉ niệm buồn vui lẫn lộn đang dày lên theo năm tháng và sẽ lắng sâu vào ký ức học trò không thể nguôi quên.
       “Ai nâng cánh ước mơ cho em là thầy cô không quản ngày đêm. Ai dạy dỗ chúng em nên người là thầy cô không quản đêm ngày”. Lời bài hát trầm ấm vang xa. Thầy cô người đưa đò - những chuyến đò đầy với bao niềm mong đợi. Lớp chúng em là lớp học sinh cá biệt của trường - cá biệt với nghĩa đặc biệt. Chúng em 42 con chim non mỗi người một hoàn  cảnh. Có thể  chúng em không bằng những tập thể khác nhưng chúng em rất đoàn kết và thương yêu nhau. Nhưng làm sao đây việc chúng em học kém ? Phải làm sao đây khi chúng em chẳng bao giờ có thể làm một lúc hết tất cả các bài tập mà không có sự ân cần chỉ dạy của thầy cô ? Làm sao đây ? Đó luôn là câu hỏi mà mỗi lần đứng dậy trước lớp lòng chúng em lại thắt lại vì sự  hổ thẹn bởi những gì thầy cô đã đang và sẽ làm cho chúng em. Những lúc đó em càng thấy thương cô thầy hơn !
        Đã gần bốn năm trôi qua dưới mái trường Lê Lợi thân yêu này, chúng em có quyền  tự hào hơn về gia đình thứ hai - 9D của chúng em. Cảm ơn mái trường THCS Lê Lợi với những thầy cô giáo tận tụy với nghề đã giúp chúng em trưởng thành, giỏi giang hơn, trở thành con người có ích cho xã hội, cộng đồng.
       Trong niềm hân hoan, rạo rực đón chào một mùa xuân mới, em xin thay mặt chi đội 9D gửi tới đại hội những lời chúc trân trọng nhất. Chúc đại hội thành công, tốt đẹp. Em cũng xin chúc thầy cô một năm mới với thật nhiều niềm hạnh phúc, ngày càng yêu quý lũ học trò cá biệt tụi em hơn ! Em xin cảm ơn !

Tác giả bài viết: Trần Nguyễn Hương Giang - Chi đội trưởng 9D

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 47 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập62
  • Hôm nay21,874
  • Tháng hiện tại950,654
  • Tổng lượt truy cập23,570,762

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây