Website Trường THCS Lê Lợi, Vinh, Nghệ An

https://thcsleloi-vinh.edu.vn


Lễ khai giảng năm học 2017-2018 Trường THCS Lê Lợi - Vinh

Sáng 5/9 trường THCS Lê Lợi vui vẻ tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.
Video clip Lễ khai giảng năm học 2017-2018
 
       Về dự lễ có bác Võ Viết Thanh - UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy, đại diện Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT cùng đông đảo đại diện đảng, chính quyền, các đoàn thể địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng với 80 thầy cô giáo và 1400 học sinh.
      Đúng 7h chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới do đội văn nghệ học sinh và các thầy cô giáo bắt đầu với các tiết mục hát múa sôi nổi, rạo rực, đem đến một cảm giác vui tươi, cuốn hút cho ngày hội khai trường. Đại diện các lớp 7,8, 9 đã ôm hoa tặng các em học sinh lớp 6 mới vào trường trong tiếng vỗ tay chào đón của các đại biểu, các thầy cô giáo và tất cả học sinh cùng múa tập thể trong tiếng nhạc vui bài hát Mái trường em học bao điều hay,
      Sau phần nghi lễ và chào mừng đại biểu trang trọng, toàn trường đã nghiêm trang lắng nghe Thư của Chủ tịch nước.
     Diễn văn khai giảng của 
thầy Hiệu trưởng - TS. Võ Hoàng Ngọc, tiếng trống khai trường của bác Võ Viết Thanh cùng với các chùm bóng bay muôn màu mang theo thông điệp năm học mới đã bay lên cao trong tiếng vỗ tay rạo rực, hân hoan.
    Thay mặt Đảng và Chính quyền bác Võ Viết Thanh biểu dương thành tích của nhà trường năm qua và căn dặn năm học mới thầy trò cần tập trung làm thật tốt 3 vấn đề : 
     Thứ nhất, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, thực hiện tốt phong trào xây dựng “kỷ cương, tình thương, trách nhiệm và hiệu quả”.
     Thứ hai, các thầy cô cần tích cực nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi, học hỏi về nội dung, phương pháp của mô hình trường học mới để thực hiện tốt chương trình thí điểm và đáp ứng được yêu cầu đổi mới chương trình những năm sắp tới.
      Thứ ba, phải thực hiện tốt việc đổi mới dạy học ngoại ngữ, quan tâm hình thành những kỹ năng mềm cho học sinh, chú trọng khuyến khích, tạo điều kiện cho học sinh vận dụng kiến thức vào thực tiễn để hình thành các phẩm chất và năng lực cần thiết tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
     Thay mặt lãnh đạo tỉnh bác Võ Viết Thanh đã tặng hoa, trao quà cho nhà trường và tặng 10 suất học bổng Tiếp sức đến trường mỗi suất 500 000đ cho các em học sinh đã vượt hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.. 
      Chưa đến 8h sáng, trên sân trường đã chuyển sang các trò chơi dân gian sôi động với màn kéo co của học trò lớp 9, đẩy gậy của học sinh lớp 8 ,...  Sự chung tay, sự nỗ lực hết mình trong tiếng hò reo cổ vũ sôi động của phần kéo co, tiếng còi, tiếng trống giữ nhịp, tiếp hô trợ lực cho các cặp đôi đẩy gậy, ... đã làm tan biến ranh giới của tuổi tác, của cô trò … Tất cả cùng hòa chung trong nhịp đập tưng bừng của ngày hội khai trường.  Một năm học mới lại bắt đầu với nhiều hứa hẹn tốt đẹp. 
                                                                                                                                           Hiệu trưởng - TS. Võ Hoàng Ngọc
 
Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội khai trường 2017 - 2018  

  

Toàn thể Hội đồng sư phạm ngày 05 - 9 -2017


   
   







































































































































































































































Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây