THCS Lê Lợi tổ chức tuyên truyền, kí cam kết phòng chống pháo và trao quà Tết cho học sinh nghèo xuân 2017

Thứ hai - 09/01/2017 17:02
Sáng 5/1/2017, BCH Đoàn phường Lê Lợi phối hợp với Công an phường cùng Trường THCS tổ chức tuyên truyền phòng chống tàng chữ, buôn bán, vận chuyển, đốt pháo nổ và trao quà Tết 2017 cho học sinh nghèo.
Đại diện Chi đội các lớp kí cam kết thực hiện phòng chống pháo nổ
Đại diện Chi đội các lớp kí cam kết thực hiện phòng chống pháo nổ

        Tham gia buổi tuyên truyền, giáo viên, học sinh nhà trường hiểu rõ Nghị định 36/2009/NĐ-CP của Chính Phủ về quản lý sử dụng pháo, Nghị định số 25 ngày 05/4/2012 của Chính phủ quy định về quản lý và sử dụng vũ khí vật liệu nổ và các nội dung liên quan đến Luật giao thông đường bộ. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về hành vi sử dụng, đốt pháo, sử dụng vũ khí vật liệu nổ là vi phạm pháp luật, đồng thời nhằm hạn chế thấp nhất những hậu quả đáng tiếc, nghiêm trọng liên quan đến pháo. Sau buổi tuyên truyền, học sinh các khối lớp đã ký cam kết không sủ dụng mua bán tàng trữ, sử dụng pháo nổ. Vào dịp này BCH Đoàn phường và Trường THCS Lê Lợi còn phối hợp cho học sinh khối 6&7 tham gia diễu hành cổ động trên các tuyến đường chính của phường để tuyên truyền phòng chống pháo.
        

Đại diện Chi đoàn TN các khối phố kí cam kết phòng chống pháo nổ


       Cũng trong buổi sáng 05/1, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khănĐoàn phường Lê Lợi phối hợp với Trường THCS Lê Lợi trao quà Tết ấm 2017 cho học sinh nghèo. 
       Có 15 suất quà là 15 chăn ấm được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS  Lê Lợi đã thể hiện mong muốn của giáo viên học sinh nhà trường và thanh niên phường đem đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhoi trong dịp Tết đến - Xuân về. Giá trị các phần quà được quyên góp từ đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường và cán bộ giáo viên công nhân viên, đội viên học sinh các lớp. Món quà tuy nhỏ, nhưng đầy tình thương yêu, ấm áp thể hiện tinh thần sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau của các em học sinh.
      Được biết từ đầu năm học 2016- 2017 đến nay trường THCS Lê Lợi đã quyên góp ủng hộ cho học sinh các trường miền núi khó khăn của tỉnh Nghệ An cũng như học sinh trong liên đội với tổng giá trị tiền và hiện vật quần áo, sách vở, đồ dùng học tập gần 60 triệu đồng. Dị
p khai giảng năm học mới, đã trao 2 suất quà cho học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tặng 42 bộ sách giáo khoa, 300 quyển vở, 15 chiếc cặp VALO cho học sinh THCS Yên Tĩnh, huyện Tương Dương. Góp nhiều sách vở, đồ dùng học tập và tiền mặt với thành phố ủng hộ học sinh vùng cao huyện Kỳ Sơn. Dịp 22/12 ngày quân đội nhân dân Việt Nam trường trao tặng 22 suất quà cho học sinh con gia đình chính sách, 2 suất quà cho gia đình thương binh nặng trên địa bàn.
 

Trao chăn ấm mùa đông cho 15 học sinh nghèo


































Tác giả bài viết: Hải Yến - Ngân Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

 NỔI BẬT TRONG THÁNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập35
  • Hôm nay16,780
  • Tháng hiện tại730,083
  • Tổng lượt truy cập23,350,191

  DỊCH VỤ QUAN TÂM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây